ขั้นตอนการดำเนินงาน
๑. ผู้ศึกษานำเสนอหัวข้อโครงงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำและกำหนดขอบเขตในการทำโครงงาน
๒. ผู้ศึกษาร่วมกันประชุมวางแผนวิเคราะห์ตามหัวข้อวัตถุประสงค์ของโครงงาน
๓. ผู้ศึกษาร่วมกันค้นคว้าจากหนังสือต่าง ๆ ดังนี้หนังสือเรียน หนังสือพิมพ์และ
สื่อต่าง ๆ และจากอินเตอร์เน็ต
๔. ศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นขั้นตอนของการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงงานเพื่อมาวิเคราะห์และสรุปเนื้อหาที่สำคัญที่จะนำมาจัดทำโครงงาน
๕. นำเสนอผลงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อรายงานผลการดำเนินงาน
๖. จัดทำคู่มือเพื่อใช้สำหรับศึกษาและรายงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษา
๑. ผู้ศึกษานำเสนอหัวข้อโครงงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อขอคำแนะนำและกำหนดขอบเขตในการทำโครงงาน
๒. ผู้ศึกษาร่วมกันประชุมวางแผนวิเคราะห์ตามหัวข้อวัตถุประสงค์ของโครงงาน
๓. ผู้ศึกษาร่วมกันค้นคว้าจากหนังสือต่าง ๆ ดังนี้หนังสือเรียน หนังสือพิมพ์และ
สื่อต่าง ๆ และจากอินเตอร์เน็ต
๔. ศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นขั้นตอนของการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงงานเพื่อมาวิเคราะห์และสรุปเนื้อหาที่สำคัญที่จะนำมาจัดทำโครงงาน
๕. นำเสนอผลงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อรายงานผลการดำเนินงาน
๖. จัดทำคู่มือเพื่อใช้สำหรับศึกษาและรายงานต่ออาจารย์ที่ปรึกษา
อุปกรณ์และวัสดุที่ใช้ในการศึกษา
๑. คอมพิวเตอร์ ๒ เครื่อง
๒. หนังสือ “บรรทัดฐานภาษาไทย” เล่ม ๔ :วัฒนธรรมการใช้ภาษาไทย , หนังสือคำเขมรในราชาศัพท์, หนังสือ “คำบาลีสันสกฤตและคำเขมรในมหากาพย์เรื่องท้าวบาเจือง”
๓. Powerpoint
๔. Captiwate ๖
๑. คอมพิวเตอร์ ๒ เครื่อง
๒. หนังสือ “บรรทัดฐานภาษาไทย” เล่ม ๔ :วัฒนธรรมการใช้ภาษาไทย , หนังสือคำเขมรในราชาศัพท์, หนังสือ “คำบาลีสันสกฤตและคำเขมรในมหากาพย์เรื่องท้าวบาเจือง”
๓. Powerpoint
๔. Captiwate ๖
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น